TRƯỜNG TH NGUYỄN KHUYẾN VỚI HOẠT ĐỘNG XUÂN ẤM ÁP – TẾT YÊU THƯƠNG 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

 TRƯỜNG TH NGUYỄN KHUYẾN VỚI HOẠT ĐỘNG  XUÂN ẤM ÁP – TẾT YÊU THƯƠNG 2024

Chung tay vì người nghèo, và những bạn học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán là một hoạt động thường niên của trường Tiểu học Nguyễn Khuyến có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc.

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của toàn Đảng toàn dân chào đón xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 2 tháng 2 năm 2024, nhà trường và Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến tổ chức Chương trình “Xuân ấm áp – Tết yêu thương” trao quà nhân dịp Tết đến Xuân về cho các hộ gia đình khó khăn hai Buôn Yông A, Buôn Yông B và các em học sinh vượt khó vươn lên học tập tốt cùng các bạn có hoàn cảnh khó khăn của Liên đội.

Hằng năm cứ mỗi độ tết đến xuân về thầy và trò trường TH Nguyễn Khuyến lại nhộn nhịp các hoạt động cho Xuân ấm áp – Tết yêu thương. Thầy cô và các bạn đội viên nhi đồng của Liên đội trường TH Nguyễn Khuyến đã xây dựng nhiều chương trình hoạt động gây quỹ và thu được những kết quả đáng khích lệ như: Công đoàn phát động gây quỹ tương thân tương ái với Buôn kết nghĩa buôn Yông A tặng 13 suất quà trị giá 2 275 000 đồng và cùng với trường THCS Đoàn Thị Điểm tặng 13 suất Buôn Yông B trị giá 2 275 000 đồng.

Thầy chuẩn, thầy Hải và cô Thơm đại diện nhà trường tặng quà têt bà con Buôn Yông A và Buôn Yông B 

        Liên đội với  Kế hoạch nhỏ thu được1 612 000 Đồng, hũ gạo tình thương 423 Kg gạo kết hợp cả hai hoạt động liên đội đã tổ chức trao tặng 66 suất quà.

Quà tặng từ hoạt động kế hoạch nhỏ và hũ gạo tình thương của Liên đội

       Bên cạnh những nổ lực của thầy và trò nhà trường còn có sự chung tay góp sức của Hội đồng đội huyện Cư Mgar tặng 4 suất quà mỗi suất trị giá 300 000 đồng (một bạn vắng mặt vì ốm đã được cô tổng phụ trách đội trao tận nhà). Vợ chồng ông bà Nguyễn Nam Liên và Phạm Bích Ngọc đến từ thành phố Hố Chí Minh với 60 suất quà mỗi suất trị giá 300 000 đồng.

Thầy Chuẩn – Hiệu trưởng nhà trường tặng quà của các nhà tài trợ

Thầy Hải – Phó hiệu trưởng nhà trường tặng quà của Hội đồng đội huyện Cư Mgar

Vợ chồng ông bà Nguyễn Nam Liên và Phạm Bích Ngọc đến từ thành phố Hố Chí Minh tặng các phần quà cho đội viên nhi đồng của Liên đội

Tổng kết các phong trào đóng góp của tập thể giáo viên và các em đội viên sao nhi đồng trường Tiểu học Nguyễn Khuyến thầy Nguyễn Hữu Chuẩn – Hiệu trường nhà trường đánh giá cao những đóng góp thiết thực ý nghĩa cho hoạt động Xuân ấm áp – Tết yêu thương  tết giáp thìn, với mong muốn, những món quà nhỏ sẽ làm ấm lòng các em học sinh đang gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời thầy đã biểu dương những cá nhân tích cực trong hoạt động này. Nhân dịp tết đến xuân về thầy thay mặt nhà trường gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thắng lợi tới bà con buôn kết nghĩa, quý phụ huynh các em học sinh và các đơn vị tài trợ.

Hoạt động đã diễn ra sôi nổi và cũng đã khép lại với những tiết mục văn nghệ xuân hết sức ý nghĩa của đội văn nghệ của liên đội và các lớp gửi tới chương trình thay cho lời chúc mừng năm mới 2024.